Við hefðum átt að vera búin að selja bílin fyrir löngu..

Mér hefur sjaldan liðið betur en eftir að við losuðum okkur við bílinn. Og fórum að nota reiðhjólin eingöngu. Dagurinn flýgur áfram, eins og í gær þurfti ég að fara í bankann. Það tók mig ca. hálftíma að hjóla þangað, ég fór niður Elliða dalinn. 

Æðisleg útivera. Svo ákváðum við að fara að kíkja á Pésa og það tók annan hálftíma.

Svo þegar við fórum heim fundum nýja leið og vorum búin að fara æðislegan hring.

Niður Elliða dalinn, uppí breiðholt og svo aftur dalinn yfir í höfðann. Þaðan uppí sveit fram hjá Rauðavatni.

Það var alls konar veður á leiðinni, rigning og rok. Sól og logn, og svo brjálaður vindur að stýrið var út um allt og ég þurfti að hafa mig alla við að halda því. Good times:) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ágústa Kolbrún Jónsdóttir

Höfundur

Ágústa Kolbrún Jónsdóttir
Ágústa Kolbrún Jónsdóttir
jóga kennari
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • P5063880
  • P5063880
  • raggi litli 121
  • ...gahraun0009

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband