frábær dagur

það er sól og blíða úti og mistur yfir öllu hérna uppí sveit, og það var gaman að fara út að labba og sjá hvað allt var flott í þessu dularfulla veðri.

það gengur svo vel að vera bíllaus að ég er farin að hjóla á hverjum degi, í gær fór ég niður í Ármúla og það var ekki hægt að hjóla á gangstéttinni fyrir bílum. Það er nú bara dónaskapur að leggja uppá gangstétt. En svo fórum við uppí breiðholt og lentum í alls konar veðri á leiðinni, rigningu roki og svo hita og blíðu. Það er svo gott að vera úti að hjóla.

 

Ég byrjaði morguninn á jóga með Ragnari sem er 10 mánaða og honum finnst svo gaman þegar ég er að gera æfingarnar mínar, hann fylgist vel með. Ef að hann á ekki eftir að vera aktífur eins og mamma og pabbi þá veit ég ekki hvað. Það irði allavegana mjög skrítið, honum finnst nefnilega svo gaman í hjóla vagninum sínum og er alltaf að syngja á leiðinni. Mjög sætt:)

ljós og friður 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ágústa Kolbrún Jónsdóttir

Höfundur

Ágústa Kolbrún Jónsdóttir
Ágústa Kolbrún Jónsdóttir
jóga kennari
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • P5063880
  • P5063880
  • raggi litli 121
  • ...gahraun0009

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband