Af hverju gerum viš yfirleit eitthvaš ?

Af hverju gerum viš žaš sem viš gerum dags daglega ?

Af hverju tölum viš saman ?

Af hverju boršum viš ? 

Af hverju vinnum viš ?

Af hverju elskum  viš?

og af hverju hreyfum viš okkur? 

ég tel aš ašal įstęšan fyrir aš viš gerum eitthvaš,er til aš lįta okkur lķša vel,

og viš eigum yfirleit mjög aušvelt meš aš lįta okkur lķša illa,

fólk ķ kringum mig er alltaf aš tala um hvernig viš tölum viš okkur,notum ekki nógu góš orš til aš tala viš okkur,og aš žetta er dęmigerš setning sem viš notum til aš tala viš okkur,,ég er alger hįlviti ooo.. ég er svo vitlaus og feit ég er alltof mikiš svona og hinsegin,, 

žegar ég fatta aš ég er aš rakka sjįlfan mig nišur hętti ég žvķ strax og syng ķ stašin og žaš er bśiš aš gera undraverk,hvaš žį aš syngja upphįtt,žó aš ég sé mjög fölsk žį er mašur allur į stašnum og hugin alveg upptekin og getur ekki lķka veriš aš baktala mig.

en įstęšan fyrir aš viš gerum yfirleit eitthvaš er til aš lįta okkur lķša vel,

hvort sem žaš er aš hreyfa sig,žį lķšur okkur vel bęši er adrenalķniš hjį okkur į fullu og svo erum viš aš bęta lķkamann og heilsuna.

tala saman,hvort sem aš viš erum aš koma meš glešifréttir eša aš okkur lķšur ekki alltof vel žį ręšum viš mįlin til aš lengja glešifréttirnar eša vonumst til aš hinn ašilinn segši eitthvaš til aš lįta okkur lķša betur, 

lįtum okkur lķša vel ķ dag įn žess aš hafa neina įstęšu,verum bara sśper jįkvęš og brosum:) 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ágústa Kolbrún Jónsdóttir

Höfundur

Ágústa Kolbrún Jónsdóttir
Ágústa Kolbrún Jónsdóttir
jóga kennari
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • P5063880
  • P5063880
  • raggi litli 121
  • ...gahraun0009

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 420

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband